Games ios miễn phí The House of the Dead: Overkill – The Lost Reels

2:43 AM - Monday, December 30, 2013
Game bắn súng kinh dị là một thể loại khá được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt chủ đề có dính dáng đến Zombie luôn được nhắc tới như là một hình tượng hóa của thế loại này.

Game bao gồm 3 phần, mỗi phần chia ra làm 5 màn. Bạn cần chọn nhân vật, 2 khẩu súng và mở khóa cấp độ. Để sử dụng súng ngắm bắn, bạn cần điều khiển tâm ngắm bằng ngón tay, thao tác theo tôi đánh giá là khá dễ dàng và trơn tru bằng ngón trỏ tay trái (tôi thuận tay phải).







Bên cạnh việc tiêu diệt zombie, tìm được những khu vực bí mật trong game, … thì bạn sẽ được nhận những khoản tiền trong từng màn, số tiền này bạn có thể nâng cấp vũ khí hiện tại của mình, mua thêm vũ khí mới và trang bị cho mình với những điểm sức khỏe và tăng lượng máu của mình.

Game có giá đến 4,99 đô nhưng hiện tại bạn có thể tải về miễn phí game này  tại đây. Lưu ý: Game không phù hợp với các bạn dưới 17 tuổi.
theo báo echip
Từ khóa: Games ios miễn phí The House of the Dead: Overkill – The Lost Reels
NHẬN XÉT